Biển quảng cáo là một trong những vật liệu được chấp nhận và sử dụng rộng rãi vì nó là một phương pháp hiệu quả để quảng bá sản phẩm và dịch vụ. Biển quảng cáo thường được đặt trên những khu vực mà hầu hết mọi người đều có thể tiếp cận được, ví dụ như là thiết bị di động, hay các biển quảng cáo có thiết kế thu hút thị trường mục tiêu. Trong bài viết dưới đây, Quảng Cáo S sẽ giới thiệu những mẫu biển quảng cáo bất động sản phổ biến hiện nay!
Cách thiết kế biển quảng cáo bất động sản hiệu quả
Làm thế nào để công ty của bạn có thể nổi bật giữa đám đông và được nhiều người biết đến? Dưới đây là một số mẹo để thiết kế biển quảng cáo thành công và hiệu quả.
Tạo ấn tượng lâu dài
Điều đầu tiên bạn phải làm là làm cho quảng cáo của bạn trở nên đáng nhớ. Bạn phải tạo ấn tượng lâu dài và khiến mọi người nhớ đến quảng cáo của bạn. Bằng cách này, họ sẽ nghĩ về biển quảng cáo của bạn sau khi họ đã đọc nó và lặp lại trong tâm trí của họ một vài lần về những gì họ đã thấy.
Bạn có thể thêm các đặc quyền trong biển quảng cáo của mình, nhưng hãy luôn nhớ rằng mục tiêu của bạn là đưa ra thông điệp rõ ràng chứ không phải là một thông điệp khéo léo. Biệt ngữ, hình ảnh phức tạp và cách chơi chữ rất không được khuyến khích vì nó có thể khiến người đọc bối rối, đặc biệt là họ chỉ có vài giây để tiếp thu những gì bạn đang nói. Do đó, tốt hơn là trực tiếp và ngắn gọn hơn là khéo léo và phức tạp khi thiết kế bảng quảng cáo.
Xem thêm: Biển bạt quảng cáo spa
Thông điệp ngắn gọn, súc tích
Theo nguyên tắc chung, số lượng từ cho bảng quảng cáo của bạn phải từ bảy từ trở xuống. Thông điệp bạn đưa vào bảng quảng cáo của mình phải đủ ngắn để mọi người có nhiều thời gian đọc chúng và phân tích nội dung của nó. Hãy nhớ rằng người đọc mục tiêu của bạn đang di chuyển và hầu như tất cả họ sẽ không dừng lại chỉ để đọc quảng cáo của bạn. Do đó, bạn phải súc tích và chọn những từ nói được nhiều điều.
Hình ảnh hấp dẫn, lôi cuốn
Khái niệm “ít hơn là nhiều hơn” có thể được áp dụng trong việc chọn hình ảnh để đưa vào bảng quảng cáo của bạn vì bảng quảng cáo về cơ bản là một trải nghiệm hình ảnh. Để biết liệu một bức ảnh có thể thu hút sự chú ý của mọi người hay không, hãy tự mình xem trước. Nếu bạn thấy bức ảnh nổi bật trong cái nhìn đầu tiên, thì có lẽ, nhiều người cũng sẽ thấy thông điệp của bạn hấp dẫn.
Đôi khi, nó không chỉ là về màu sắc bên trong bức tranh, mà đó là thông điệp mà bức tranh của bạn truyền tải, đặc biệt là khi nói đến thiết kế biển quảng cáo. Nếu bạn đã chọn một bức ảnh, hãy đảm bảo rằng nó có chất lượng tốt, một bức ảnh không bị mờ và có màu sắc và tông màu bổ sung tốt cho nhau.
Biển quảng cáo phù hợp, bắt mắt không chỉ hấp dẫn khách hàng mà còn tạo điểm nhấn riêng cho doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh,.. Hãy đến với chúng tôi, Công ty TNHH Quảng Cáo & Thương Mại S Việt Nam là đơn vị chuyên thiết kế và thi công các công trình Biển quảng cáo, biển quảng cáo tại Hải Phòng, Biển Hiệu trên mọi chất liệu, Trang trí Nội – Ngoại thất uy tín hàng đầu.
Phông chữ quán
Đối với loại và kích thước phông chữ, điều đầu tiên bạn phải xem xét là khả năng đọc. Không bao giờ chọn một phông chữ có quá nhiều dấu. Điều này sẽ chỉ cản trở việc trình bày trực quan toàn bộ bảng quảng cáo của bạn. Thay vào đó, hãy chọn những phông chữ đơn giản vì chúng có thể dễ đọc và không làm phân tán tầm nhìn của người đọc.
Đối với kích thước phông chữ, quy tắc rõ ràng là phải có kích thước lớn. Thông thường bạn phải làm cho văn bản của mình lớn để ngay cả những người từ xa cũng như những người qua đường chạy với tốc độ nhanh vẫn có thể đọc rõ quảng cáo của bạn. Ngoài ra, phông chữ lớn có thể tiêu tốn rất nhiều không gian trong bảng điều khiển của bạn, vì vậy nó sẽ giúp bạn giảm thiểu số lượng từ cho bảng quảng cáo của bạn, mang lại tác động nhiều hơn cho người xem.
Thông tin liên hệ
Cuối cùng, đừng quên đưa thông tin liên hệ của bạn vào bảng quảng cáo vì đó là cách mà họ có thể liên hệ với công ty của bạn. Tuy nhiên, nó không nên là trọng tâm chính của bảng quảng cáo của bạn, và nó không nên chiếm một không gian lớn. Ngoài ra, các số liên lạc như số điện thoại di động và số điện thoại cũng không được khuyến khích vì chúng không thể dễ nhớ, ngoại trừ các số liên lạc có các chữ số lặp lại hay một dãy số đặc biệt.
Tìm hiểu thêm: Biển quảng cáo đứng
Một số mẫu biển quảng cáo bất động sản phổ biến
Mọi cơ sở kinh doanh đều có nhu cầu làm biển quảng cáo đơn giản để có phạm vi quảng cáo rộng rãi, và các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản không phải là trường hợp ngoại lệ. Các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản đang rất cần khuyến mại vì tính chất kinh doanh là thách thức vì giá cả lớn kéo theo đó là biển quảng cáo là cần thiết.
Bài viết trên đã cung cấp những thông tin cần thiết về những mẫu biển quảng cáo bất động sản phổ biến hiện nay, cũng như những lưu ý để biển quảng cáo của bạn trông hấp dẫn hơn. Hy vọng rằng bài viết này sẽ có ích cho bạn.
Có thể bạn quan tâm: Đèn rọi biển quảng cáo